Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh là một nhu cầu cần thiết. Công ty TNHH TM DV HOÀNG MINH KHANG đang phát triển rất mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng liên tiếp trong nhiều năm vừa qua. Công ty định hướng trở thành đơn vị kinh doanh phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực an ninh giám sát, viễn thông với rất nhiều sản phẩm có chất lượng cao của các hãng hàng đầu trên thế giới.

Công ty HOÀNG MINH KHANG có môi trường làm việc hiện đại, năng động, trẻ trung, có tính sáng tạo cao. Với tầm nhìn dài hạn và tham vọng lớn, chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ lãnh đạo xuất sắc, nhân viên trẻ tài năng, có ý chí khát vọng. Chúng tôi luôn trải thảm đỏ mời nhân tài vào cùng hợp tác, làm việc, xây dựng ngôi nhà chung HOÀNG MINH KHANG. Hãy gia nhập cùng chúng tôi để tài năng của bạn được tỏa sáng!

Chúng tôi thường xuyên chiêu mộ nhân tài vào các vị trí cần tuyển dụng phù hợp! Các ứng viên tự tin, năng động, muốn có cơ hội phát triển bản thân có thể ứng tuyển bất kỳ lúc nào!

► THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
– Vị trí: Nhân viên CSKH
– Số lượng cần tuyển: 02
– Mức lương: 5 – 7 triệu.
– Địa điểm làm việc: TP.HCM
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
– Thời gian thử việc: Từ 1-2 tháng

► Mô tả công việc
– Tiếp nhận điện thoại khách hàng, xử lý hoặc chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng giải quyết các vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.
– Chăm sóc các khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email.
– Cập nhật dữ liệu Data thông tin khách hàng
– Theo dõi và hỗ trợ các công việc có liên quan đến các bộ phận khác trong công ty đến với khách hàng.
– Hỗ trợ phòng Marketing chăm sóc khách hàng trực tiếp và thực hiện các chương trình nội bộ công ty
– Xử lý các tình huống phát sinh khác (nếu có).
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng/ Ban Giám Đốc.

Yêu Cầu Công Việc
– Nữ từ 21 – 30 tuổi.
– Có ngoại hình dễ nhìn (Ưu tiên)

1.Trình độ
– Cao đẳng/ Trung học
– Chuyên ngành: QTKD, Marketing và các chuyên ngành marketing online, v.v…

2. Kỹ năng
– Sức khỏe tốt
– Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
– Biết cơ bản vi tính văn phòng
– Tiếng Anh tốt (Là lợi thế)
– Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
– Cẩn thận, chu đáo, làm việc có kế hoạch
– Kỹ năng thu thập thông tin khách hàng, trả lời khách hàng và truyền thông sản phẩm trên các kênh thông tin của công ty
– Năng động, thích giao tiếp, có trách nhiệm với công việc.

3. Kinh nghiệm làm việc
– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
– Am hiểu về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập thỏa thuận, lương cứng (5-7 triệu), tiền thưởng, tiền phụ cấp theo quy định công ty
– Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
– Làm việc tại Tp.HCM, làm giờ hành chính (8 tiếng/ ngày, nghỉ Chủ nhật)
– Được công ty tạo tối đa quyền hạn cho nhân viên để đạt mục tiêu cam kết
– Có điều kiện khẳng định bản thân
– Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
– Các chế độ khác phúc lợi, thưởng:
+ Thưởng Lễ, tết theo quy định Nhà nước
+ Thưởng phòng ban theo hàng quý/ năm
+ Thưởng nhân viên xuất sắc theo hàng quý/ năm
+ Thưởng tháng lương 13
+ Thưởng từ BGĐ công ty theo kết quả công việc, theo kết quả Kinh Doanh, thưởng thâm niên
+ Phúc lợi trợ cấp tiền trách nhiệm, tiền điện thoại, xăng xe, tăng ca, công tác, v.v…
+ Phúc lợi nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty
+ Phúc lợi tăng lương hàng năm theo quy định của Công ty
+ Phúc lợi hiếu hỉ như cưới hỏi, sinh nhật, thăm viếng,…

 

►Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản sao)
– Đơn xin việc
– 1 bản CV tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm các công việc từng làm qua. (Liệt kê tên công ty, ngành nghề công ty, các vị trí)
– Bằng tốt nghiệp (Bản sao)
– Bằng cấp khác liên quan (Bản sao)
– Chứng minh nhân dân (Bản sao)
– Sổ hộ khẩu (Bản sao)
– 2 ảnh 4*6.
(Bổ sung bản công chứng sau khi trúng tuyển)

► Thông tin liên hệ:
1. Thời hạn nộp hồ sơ tuyển dụng: Từ đây đến hết ngày 30/11/2019

2. Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vị trí trên xin vui lòng nộp hồ sơ tại:
Địa chỉ: 964/49 Đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Email: nnminh@hoangminhkhang.vn
Số điện thoại: 0934 167 456

0934 167 456